Chính sách bảo hành
Công ty có trách nhiệm bảo hành tất cả các hàng hoá đã cung cấp cho khách hàng theo chính sách bảo hành cụ thể đối với từng loại hàng hóa khác nhau, điều kiện bảo hành là hàng hóa phải được dán tem bảo hành của công ty và được kích hoạt bảo hành trên hệ thống dựa trên mã seri của từng sản phẩm và được tính kể từ khi sản phẩm được chuyển giao cho khách hàng hoặc bên thứ ba khác.
– Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bắt đầu được bảo hành kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ giao hàng cho khách hàng.
Công ty có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
+ Hàng hoá không còn tem bảo hành, mất niêm phong.
+ Hư hỏng do nguyên nhân chủ quan như: Bị rơi vỡ, dùng sai nguyên tắc, môi trường không đảm bảo điều kiện làm việc của thiết bị…
+ Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: chập điện, hoả hoạn hoặc thiên tai khác mà không do lỗi của công ty.
Chính sách đổi trả
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng trong quá trình đổi trả, chúng tôi cung cấp thông tin về điều kiện đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
① Áp dụng chính sách đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi từ NSX
② Sản phẩm đổi trả đúng với mẫu mã, chủng loại, số seri đã đặt đúng với trên hóa đơn đã mua.
③ Sản phẩm đổi trả phải đầy đủ phụ kiện đi kèm máy và hộp còn nguyên vẹn.
④ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cấn móp, trầy xước.
⑤ Sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Công ty có quyền từ chối đổi trả sản phẩm
Ngoài ra, chúng tôi cũng có một số quy định trường hợp khách hàng không được đổi trả sản phẩm như:
① Sản phẩm đổi trả không đúng số seri, mẫu mã, chủng loại trên hóa đơn mua hàng.
② Sản phẩm bị trầy xước, va đập hoặc không thể sử dụng được.
③ Sản phẩm mất hộp hoặc mất linh kiện sản phẩm.
④ Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay đổi kết cấu mà không có sự cho phép của nhà sản xuất
Trong thời bảo hành sản phẩm khách hàng có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng nhất.