chinh-sach-doi-hang

Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của Masu Việt Nam
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
     

Quy định đổi trả sản phẩm

Masu Việt Nam áp dụng hình thức Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày khi sản phẩm phát sinh các lỗi kỹ thuật như:

  • Khách hàng nhận sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng đã đặt (sai công dụng, sai thành phần,…)
  • Lỗi sản phẩm do sản xuất như: 

+ Trầy xước, nứt bề mặt, hở đinh/ốc.

+ Móp méo cong vênh các chi tiết sản phẩm.

+ Sứt mẻ cạnh góc sản phẩm.

  • Các trường hợp khác được xác định có lỗi xuất phát từ phía Masu Việt Nam.

Lưu ý:

  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm khách hàng gửi lại.
  • Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 – 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với khách hàng.